Carlyle Sea Buckthorn Oil Capsules 4400mg 200 Softgels

฿0 ฿ 1,490

Carlyle Sea Buckthorn สูตรระดับพรีเมียมของเราให้ซีบัคธอร์นเท่ากับ 4,400 มก. ต่อซอฟต์เจลแคปซูลแบบสลายเร็ว ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ (Flavoniods) ที่เป็นประโยชน์ ผลิตภัณฑ์ซีบัคธอร์นออยล์ของเราเป็นแหล่งของโอเมก้า 7 และกรดปาล์มิโตเลอิก ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

  • Description

Product Description

Carlyle Sea Buckthorn Oil Capsules 4400mg
200 Softgels สำหรับทาน 200 วัน

 

แคปซูลซีบัคธอร์นออยล์ | ปริมาณ 200 ซอฟต์เจลแคปซูล | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันที่ได้จากผลเบอร์รี่ซีบัคธอร์น | โดย Carlyle


Sea Buckthorn Oil Capsules 4400mg 200 Softgels คืออะไร?


ซีบัคธอร์น (SEA BUCKTHORN) : ผลไม้ที่ปลูกในที่สูงของเทือกเขาหิมาลัย ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ (Flavoniods) ที่เป็นประโยชน์

  • อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า : ซอฟต์เจลแคปซูลของเราแต่ละเม็ดมีส่วนประกอบของสารสกัดผลไม้เข้มข้นปริมาณ 4,400 มก.

  • ฐานรากของความเป็นอยู่ที่ดี : Carlyle นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมระดับพรีเมียมที่มีความซื่อสัตย์ในการแสวงหาตัวช่วยในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของคุณ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย Carlyle : ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ, ส่วนผสมที่เชื่อถือได้, คุณภาพที่เหนือกว่า รับประกัน 100%!

  • ปราศจากกลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, สารปรุงแต่งรสและสารให้ความหวานเทียม และไม่ใช่ GMO


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) คืออะไร? สมุนไพรขนาดเล็กนี้เติบโตบนที่สูงในภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งมักเรียกกันว่า “ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์” ในปัจจุบันซีบัคธอร์นถูกปลูกอย่างแพร่หลายเพื่อนำมาทำอาหารและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น น้ำผลไม้, ชา, แป้ง, ครีมบำรุงผิวหน้า, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเม็ดแคปซูล และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รวมทั้งโลชั่น, สบู่, โฟมล้างหน้า, บาล์ม, มอยส์เจอร์ไรเซอร์และแชมพูสระผม น้ำมันที่ผลิตจากผลเบอร์รี่, ใบไม้และเมล็ดซีบัคธอร์นอุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโอเมก้า 7 ที่รู้จักกันดี ได้แก่ กรดปาล์มิโตเลอิก (Palmitoleic Acid)

Carlyle Sea Buckthorn สูตรระดับพรีเมียมของเราให้ซีบัคธอร์นเท่ากับ 4,400 มก. ต่อซอฟต์เจลแคปซูลแบบสลายเร็ว ผลิตภัณฑ์ซีบัคธอร์นออยล์ของเราเป็นแหล่งของโอเมก้า 7 และกรดปาล์มิโตเลอิก ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรแบบดั้งเดิมของเราปราศจากกลูเตน, ไม่ใช่ GMO และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งโอเมก้าที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ รับมูลค่าที่เหนือกว่าวันนี้ด้วยปริมาณรับประทานสำหรับ 200 วันของเรา!

รากฐานการส่งเสริมสุขภาพที่ดี : ความเชี่ยวชาญของเราในการจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดรวมกับเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมและซื่อสัตย์ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด Carlyle Sea Buckthorn เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเรา ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังที่เป็นรากฐานของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เราขอขอบคุณที่เลือกเราในการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี
 

ปริมาณของ Sea Buckthorn Oil Capsules 4400mg 200 Softgels

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 200 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Sea Buckthorn Oil Capsules 4400mg 200 Softgels

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ววันละ 1 แคปซูลต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Renea ohio : ยอดเยี่ยมมาก
ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้! ฉันรับประทานอาหารเสริมซีบัคธอร์นมาเป็นเวลาหลายปีแล้วและนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง! เล็บของฉันยาวและแข็งแรง นอกจากนี้ผมของฉันก็ยาวเร็วขึ้นมาก! ขอเเนะนำให้คุณลองใช้
 
Samantha : ผลิตภัณฑ์สำหรับสาว ๆ  
ฉันเริ่มต้นทานผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจากฉันมีอาการแพ้ระดับปานกลางถึงรุนแรงตลอดทั้งปี ดังนั้นจึงต้องทานยารักษาโรคภูมิแพ้ทุกวัน ผลข้างเคียงก็คือ ตอนอายุ 25 ฉันมีปัญหาเรื่องความแห้งกร้านอย่างรุนแรงและมันทำให้ชีวิตและการมีเพศสัมพันธ์ของฉันแย่ลง ตอนนี้ฉันทานยานี้มาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว และตอนแรกฉันคิดว่าอาการแห้งลดลงเพราะฉันอยู่ในช่วงตกไข่… แต่แล้ววงจรรอบเดือนของฉันก็สิ้นสุดลงและยังคงแข็งแรงอยู่ ตอนนี้ฉันอยากใส่กางเกงซับในเพราะคามชื้นในช่องคลอดของฉันมันผลิตออกมาได้เรื่อย ๆ! ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงความยากลำบากน้อยลงมากและมันทำให้ฉันกลับมามั่นใจอีกครั้ง หลังจากที่ฉันสูญเสียความมั่นใจในการมีเพศสัมพันธ์ไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตั้งแต่ตอนที่จำเป็นต้องเริ่มใช้ยารักษาโรคภูมิแพ้
นอกจากนี้ : แคปซูลกลืนง่ายสุด ๆ ไม่มีรสหรือกลิ่นค้างอยู่ในคอ (ฉันทานในตอนเช้าพร้อมกับมื้ออาหารเช้า)
 
PnwThomas : สำหรับผู้ที่ประสบกับอาการปวดเส้นประสาท อาจช่วยได้
ฉันเพิ่มอาหารเสริม 2 อย่าง ร่วมกับมื้ออาหารของฉันสำหรับการพยายามบรรเทาอาการปวดอย่างรุนแรงของเส้นประสาทส่วนปลายเนื่องจากปัญหาน้ำตาลในเลือด ความเจ็บปวดของฉันหายไปภายใน 1 วันที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างนี้ Corydalis เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันทานด้วยกันและฉันจะไปโพสต์บทวิจารณ์ของฉันที่นั่นด้วย นี่เป็นความเจ็บปวดที่การใช้กรดอัลฟาไลโปอิคเป็นทางออกเดียว การพยายามจัดการกับความเจ็บปวดโดยใช้ยาแก้ปวด OTC ทั่วไปไม่ได้ผล ฉันจะโพสต์บทวิจารณ์เดียวกันนี้ไปที่ Corydalis เพราะการใช้ร่วมกันกับซีบัคธอร์นดูเหมือนจะเป็นปาฏิหาริย์ของฉัน
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Buckthorn-Capsules-Softgels-Supplement-Carlyle/dp/B08LQNQSY1/ref=sr_1_1?dchild=1&keywords=Carlyle+sea+buckthorn&qid=1629872972&sr=8-1


comments powered by Disqus